Phòng kinh doanh:

Hotline: 08.3923 1185 – 0918.173.844
JW Player goes here

( Các thẻ thanh toán )
Chi tiết tours

Đà Lạt

Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Khởi hành:
Phương tiện: Đi về bằng xe
Giá tour:
Điện thoại:
Liên lạc ngoài giờ:

Ngày 1: TP.HỒ CHÍ MINH – TP.ĐÀ LẠT

Buổi tối: Xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Hành Trình Trẻ đón đoàn tại điểm hẹn – khởi hành đi Đà Lạt. Đoàn nghỉ đêm trên xe.

 

Ngày 2: ĐÀ LẠT HOÀI NIỆM XƯA

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng. Sau đó, đoàn tham quan:

Ga Đà Lạt – công trình kiến trúc có biểu tượng của cao nguyên Lâm Viên do người Pháp xây dựng được công nhận là di tích lịch sử cấp Quốc Gia. Đoàn tìm hiểu về tuyến đường sắt răng cưa Đà Lạt – Phan Rang độc nhất vô nhị trên thế giới.

Đoàn viếng Chùa Linh Phước (chùa Ve Chai) – một công trình kiến trúc độc đáo hoàn toàn được ghép bằng sành sứ như con Rồng dài 49m, bức tranh về Phật, bảo tháp…Đặc biệt, đoàn chiêm ngưỡng tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát kết bằng hoa bất tử cao hơn 18m do các nghệ nhân và Phật tử làm để chào mừng Festival Hoa Đà Lạt năm 2010.

Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng – nhận phòng khách sạn  nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

Đoàn tham quan:

Phân viện sinh học Tây Nguyên – được ví như một bảo tàng sinh học nơi nghiên cứu , phát triển và lưu giữ các nguồn gien về động thực vật. Đoàn tham quan và chụp hình các phòng mẫu tiêu bản thực vật, động vật rừng mẫu…

Núi Langbiang – ngọn núi hùng vĩ của cao nguyên Lâm Viên, đoàn chinh phục đỉnh núi ở độ cao 2167m  trên xe trung chuyển với cảm giác thú vị khi leo đèo.(chi phí tự túc)

Buổi tối: Đòan dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó, đoàn tham gia và tìm hiểu phong tục đời sống của dân tộc K’Ho  với chương trình lửa trại giao lưu văn hóa cồng chiêng cùng nhảy múa và thưởng thức thịt nướng – rượu cần…

Đoàn về TP.Đà Lạt – tự do dạo phố.

 

Ngày 3: ĐÀ LẠT NGÀN HOA

Buổi sáng:

Đoàn dùng điểm tâm  tâm nhà hàng. Sau đó, đoàn tham quan:

Thung lũng Tình Yêu – hồ Đa Thiện: một khu du lịch đẹp và cuốn hút với thung lũng sâu, cổng hoa và rừng thông xanh biếc. Đặc biệt, du khách đứng trên đồi Vọng Cảnh chiêm ngưỡng đập nước và hồ Đa Thiện đẹp như một bức tranh thơ mộng.

Rừng Hoa Đà Lạt – do công ty công nghệ sinh học Đà Lạt xây dựng với phòng trưng bày hoa sấy khô áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Đoàn sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm được làm từ hoa sấy khô với nhiều màu sắc lạ mắt.

Phố mứt Đà Lạt: Đoàn thưởng thức và mua sắm đặc sản tại cơ sở sản xuất như mứt dâu, mứt cánh hoa hồng, mứt gừng phấn hoa, trà atisô…

Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng – nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

Đoàn tham quan :

Thác Camly – là nơi tụ họp của các dòng suối nhỏ tạo nên một bức tranh sơn thủy hùng vĩ được ví ví von là chốn bồng lai thiên cảnh.

Biệt điện Trần Lệ Xuân ( Trung tâm Lưu Trữ Quốc Gia IV) - là biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy cùng danh tiếng và quyền uy của chủ nhân sau đó, nhà nước tu sửa làm nơi lưu trữ các tài liệu quan trọng của Quốc Gia đặc biệt là Mộc Bản triều Nguyễn được UNESCO công nhận là di sản Tư Liệu Thế Giới đầu tiên của Việt Nam năm 2009.

Nhà thờ Domaine de Marie – một công trình tôn giáo độc đáo là sự kết hợp hài hòa giữa các kiểu kiến trúc phương Tây với kiến trúc dân gian của dân tộc thiểu số vùng Tây Nguyên do bà phu nhân toàn quyền Đông Dương Decoux (Suzanne Humbert) quyên góp và xây dựng.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tiệc liên hoan tại nhà hàng – tư do khám phá và thưởng thức ẩm thực tại phố núi.

 

Ngày 4: TP.ĐÀ LẠT – TP.HỒ CHÍ MINH

Buổi sáng: Đoàn làm thủ tục trả phòng. Sau đó, xe đưa đoàn mua sắm tại chợ Đà Lạt.

Đoàn dùng điểm tâm – khởi hành về TP.Hồ Chí Minh.

Đoàn tham quan Trúc Lâm Viên – một khu du lịch văn hóa và nghệ thuật với  thắng cảnh thiên nhiên hữu tình, chung quanh là đồi núi, ngắm những công trình nghệ thuật ấn tượng, chiêm ngưỡng bonsai, nghe tiếng xào xạc lá cây hòa lẫn tiếng suối reo bên sườn núi Voi hùng vĩ.

Buổi trưa: Đoàn dừng chân nghỉ ngơi và mua sắm tại danh trà Tâm Châu. Sau đó, đoàn dùng cơm trưa tại TP.Bảo Lộc.

 

Buổi chiều: Đoàn về đến TP.Hồ Chí Minh – chia tay và hẹn gặp lại.

 GIÁ TOUR BAO GỒM:

v Xe đời mới có : máy lạnh, tivi, ghế bật… đưa đón khách đi theo chương trình trong tour.

v Chương trình giao lưu cồng chiêng.

v Khách sạn tiêu chuẩn du lịch.

v Ăn uống theo chương trình.

v Hướng dẫn viên nhiệt tình và phục vụ đoàn suốt tuyến.

v Vé tham quan các thắng cảnh trong chương trình.

v Khăn lạnh, nước uống  (1 khăn - 2 chai/ ngày).

v Quà tặng, xổ số vui có thưởng.

v Bảo hiểm du lịch trọn tour.

GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM:

v Chi phí ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân…

v Phí máng trượt thác Datanla, xe trung chuyển núi Langbiang.

v Thuế VAT.

GIÁ VÉ TRẺ EM:               

v Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé.

v Trẻ em từ 06 đến 10 tuổi mua 1/2 vé.

v Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua  1/2 vé (Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).

Họ tên:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Email:
Nội dung:
 
 Các tours khác